cao sam han quoc, nam linh chi, cao linh chi, cao hong sam, cao hong sam han quoc

Lịch sử hình thành và chiến lược phát triển

 

 

Công ty Cổ phần Vang Thăng Long tiền thân là xí nghiệp nước giải khát Thăng Long ra đời ngày 24 tháng 3 năm 1989 trực thuộc công ty Rượu bia Hà Nội.
Ngày 16 tháng 8 năm 1993 đổi tên thành Công ty Rượu nước giải khát Thăng Long.
Năm 2001 thực hiện chủ trương cổ phần hóa của Nhà nước, công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Thăng Long với số VĐL ban đầu 11,6 tỷ đồng
-Tháng 11/2003 Công ty tăng vốn lên 14.047.100.727 đồng
-Năm 2005 Công ty tăng vốn lên 18 tỷ đồng
-Ngày 14/7/2005 cổ phiếu Công ty được niêm yết và giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội
-Sở hữu Nhà nước 40%
-Tháng 4 năm 2009 đổi tên thành Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
* Ban lãnh đạo
Chủ tịch HĐQT: Ông Phạm Xuân Hà
Phó Giám đốc Phụ Trách : Bà Tô Thanh Huyền
Phó Giám đốc Sản Xuất : Ông Phạm Văn Vinh
Phó Giám đốc kinh doanh : Ông Vũ Minh Đức
* Chiến lược phát triển công ty

- Mở rộng hệ thống tiêu thụ  trong nước

- Phát triển hệ thống đại lý quốc tế

- Duy trì và không ngừng phát triển thương hiệu Vang Thăng Long có uy tín cao tại thị trường Việt Nam, trong khu vực và Châu Á.

- Đầu tư ,đổi mới thiết bị, công nghệ sản xuất Vang Thăng Long

- Mở rộng đầu tư xây dựng , kinh doanh văn phòng , nhà ở.

- Tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2010-2015 từ 13% đến  15%


Các mục tiêu cụ thể giai đoạn 2010 – 2015

- Duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 ,HACCP , và ISO 14001:2004

- Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Vang Thăng Long,đưa ra các sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường theo thói quen tiêu dùng quốc tế hướng tới xuất khẩu sang thị trường khu vực và các nước Châu Á

- Nghiên cứu , dự báo nhu cầu thị trường để đưa ra kế hoạch đầu tư,đổi mới thiết bị,công nghệ sản xuất theo lộ trình cụ thể 2010-2015.

- Củng cố ,phát triển vùng nguyên liệu sạch ,chất lượng cao tại các tỉnh phía Nam đồng thời xây dựng và mở rộng tại các tỉnh phía Bắc để chủ động nguyên liệu đầu vào cho sản xuất- Củng cố,hoàn thiện kênh phân phối ,có chính sách hợp lý và linh hoạt đối với các đối tượng khách hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh.

- Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật ,hợp lý hóa sản xuất.

- Xây dựng chi phí hợp lý ,thực hành tiết kiệm ,ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý điều hành sản xuất – kinh doanh.

- Đẩy mạnh xúc tiến thương mại ,nghiên cứu phát triển thị trường .

Các mục tiêu trước mắt

- Giữ vững sự ổn định phát triển sản xuất kinh doanh ,phát huy tính tự chủ , độc lập , sáng tạo đoàn kết nhằm tăng cường sức mạnh nội lực.

- Đẩy mạnh phát triển thị trường đối với sản phẩm Vang Thăng Long ,mở rộng thị phần khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

- Thúc đẩy tiến độ các dự án xây dựng để sớm đưa vào khai thác ,sử dụng

- Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm , chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh để thương hiệu Vang Thăng Long ngày càng được khẳng định trên thị trường , giành được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước

 

 

Bài viết cùng chuyên mục: Vị thế công ty »
CÔNG TY CỔ PHẦN VANG THĂNG LONG
Địa chỉ: số 3/191 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại :043.7533428 - 043.7535299
Email: vangthanglong@haprogroup.vn
Phát triển bởi HaproInfo JSC.